Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng hợp phong thủy

Dù bạn có đi đâu chăng nữa thì ngôi nhà luôn là một chỗ dựa tinh thần mỗi khi bạn mệt mỏi hay buồn phiền. Để sở hữu cho mình những thiết kế nội thất nhà phân lô đẹp hợp phong thủy đang điều mong mỏi của mỗi chúng ta hiện nay.

Một số không gian thiết kế nội thất phòng khách sang trọng hợp phong thủy


Theo không gian phong thủy thì nơi hội thụ của phòng khách được sắp xếp vào những phương vị có các cung tốt như sinh khí cũng như diên niên và thiên y. Khi đã được đặt ở trong bốn vị trí tốt và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều và công việc của gia chủ luôn được thăng tiến.




Phòng khách nên bố trí không gian mở đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong căn phòng, bạn nên hướng phòng khách của mình ra hướng cửa sổ tạo không khí đối lưu luân chuyển không khí trong lành từ bên ngoài vào phòng. Bên cạnh đó yếu tố cây xanh, cây cảnh nên bố trí một cách hài hòa chớ nên lạm dụng quá nhiều cây xanh trong ngôi nhà của mình cho không khí cho ngôi nhà không lưu thông được.




Để trang trí một thiet ke noi that hien dai phòng khách khoa học, và có tính thẩm mỹ tùy theo không gian căn phòng tránh trưng bày các đồ dùng quá rườm rà không cần thiết làm ảnh hưởng không gian trong ngôi nhà. Phòng khách là nơi bạn đón tiếp khách đến chơi nhà cũng như lúc bạn ngồi thư giãn vào những buổi ban tối.



Hãy để NỘI THẤT NEWHOUSE tạo cho gia đình mình có những phút giây thư gian tuyệt vời với không gian phòng khách sang trọng và lộng lẫy. Ngoài các mẫu thiết kế nội thất trong ngôi nhà chúng tôi còn nhận thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, thiết kế nội thất phòng họp, thiết kế nội thất phòng giám đốc.... Và các gói thi công thiết kế nội thất nhà ở, thi công nội thất văn phòng. 

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét