Chuyên thiết kế nội thất hiện đại nhà phố

Nhà phố nói chung hay nhà ống noi riêng là mẫu nhà mà ta có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu trên Việt Nam.  Với đặc thù dài sâu nhưng bề rộng là hạn chế nên các cửa sổ ở nhà ống thường được bố trí  ở 2 phía mặt tiền và mặt hậu của ngôi nhà. Nội thất Miền Bắc nhận thiết kế nội thất hiện đại nhà phố, cam kết đảm bảo mang lại sự tươi mới hơn ở phong cách, hợp lý hơn trong cách bố trí nội thất.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại:

 thiết kế nội thất nhà phố
Thiết kế nội thất nhà phố
Một lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách mà nhà thầu nội thất  Miền Bắc đưa ra là không bố trí quá nhiều vật dụng nội thất, nên dùng những đồ dùng cơ bản, phối màu sắc sao cho hài hòa hợp lý nhất. Phòng khách thường được các nhà thiết kế và chủ nhà chú trọng tới vì nó mang lại bộ mặt của gia chủ khi tiếp đón khách. Ở nhà phố thường sử dụng những nội thất không quá cồng kềnh, màu sáng tươi sáng có pha chút điểm nhấn bởi những dồ nội thất nhỏ như vậy sẽ tạo được một cảm giac thật thông thoáng, dễ chịu 

Thường thì phòng bếp được thiết kế liền phòng khách để tăng thêm không gian cho căn nhà ốn, với thiết kế dạng chũ U hay chữ L nên đặt bàn ghế ăn cạnh bếp cùng với bố trí hệ thống tủ bếp, đồ dùng phòng bếp.

Nội thất nhà phố
Phòng ngủ là phòng rất quan trọng được lưu ý nhiều khi thiết kế nội thất vì chính phòng ngủ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi do vậy mà nó cần được bày bố kỹ lưỡng theo sở thích của gia chủ. Việc phối máu sắc ra sao để có thể tạo được sự an toàn, thoải mái.... Chúng tôi khuyên đối với nội thất nhà phố bạn không nên bày biện quá nhiêu nội thất như vậy sẽ rất tốn không gian và đôi khi gây ức chế cho chính chúng ta khi sử dụng..

Nếu bạn đang quan tâm đến thiet ke noi that hien dai nhà phố thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể đưa đến quý khách hàng những mẫu thiết kế tối ưu nhất cho dự án của bạn.
Thông tin liên hệ:

1 nhận xét: