Phong cách chủ đạo trong thiết kế nội thất chung cư

Hầu hết các chung cư hiện nay nội thất đều được thiết kế khá là giống nhau, không tạo được sự khác biệt, nổi bật. Phần lớn là do các nhà thiết kế không có kinh nghiệm, không tìm hiểu kỹ các phong cách khi thiết kế. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 3 phong cách chủ đạo trong thiet ke thi cong noi that chung cu để từ đó các bạn có thể chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất để thiết kế.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại



Phong cách thiết kế nội thất hiện đại hướng tới sự sang trọng, tinh tế trong đồ nội thất. Với phong cách này, người ta quan tâm đến sự bài trí, tới không gian nhiều hơn đến hình dáng của từng đồ nội thất. Đồ nội thất được thiết kế hướng tới sự đơn giản, tinh tế, không quá quan trọng đến từng tiểu tiết nhỏ, không có những chi tiết quá đặc biệt.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đương đại



Đây là phong cách đang được các bạn trẻ rất yêu thích bởi sự đơn giản, đa dạng trong thiết kế. Với phong cách này, đồ nội thất được thiết kế với những đường nét đơn giản, bố cục không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự trẻ  trung, thanh tao. Màu sắc được sử dụng chủ yếu là 2 màu đen và trắng cho ta thấy được một không gian sang trọng, trang nhã.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách cổ điển



Phong cách thiết kế cổ điển ngày nay được ít người sử dụng hơn bởi tính cầu kỳ, chi tiết trong thiết kế của nó. Để thiết kế nội thất theo phong cách này yêu cầu các nhà thiết kế phải có kinh nghiệm, phải nghiên cứu thật kỹ càng. Nội thất thiết kế theo phong cách này thường có những chi tiết uốn lượn, những đường cong rất khó thực hiện. Tất cả các đồ dùng trong căn phòng từ đèn chùm, thảm, tranh, lò vi sóng,... đều phải được thiết kế sao cho  hợp với phong cách cổ điển. Màu sắc được lựa chọn sẽ là những gam màu tối như nâu, trầm, xanh rêu,...

Trên đây là 3 phong cách thiết kế nội thất chung cư chủ đạo, hãy tìm một phong cách thật phù hợp để tiến hành thiết kế đồ nội thất cho chung cư của bạn. Một căn hộ chung cư đẹp là căn hộ có đồ nội thất được thiết kế tinh tế, nội bật so với các căn hộ khác.



Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét